Thực hiện theo Quyết định số 2709/QĐ-UBND ngày 17/11/2017 của UBND tỉnh Ban hành quy định khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Uỷ ban nhân dân xã Quảng Vinh xin báo cáo kết quả thực hiện việc khảo sát mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức về dịch vụ hành chính tại Bộ phận TN&TKQ của UBND xã Quảng Vinh Qúy III năm 2019 như sau:
I. Thời gian thực hiện
Từ 25/6/2019- 25/9/2019
II. Kết quả triển khai
UBND xã Quảng Vinh đã tiến hành lấy ý kiến và thu thập thông tin thông qua KIOT với tổng số 177 phiếu trong đó:
1.Ông Thái Xuân Nhân, CC TP-HT
Số phiếu khảo sát: 120 phiếu, trong đó:
- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 105 phiếu.
- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 15 phiếu.
- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 00 phiếu.
2. Hồ Thị Hồng Lan, CC TP-HT
Số phiếu khảo sát: 36 phiếu, trong đó:
- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 35 phiếu.
- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 01 phiếu.
- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 00 phiếu.
3. Bà Trần Thị Sông Hương, CC VH-XH
Số phiếu khảo sát: 12 phiếu, trong đó:
- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 11 phiếu.
- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 01 phiếu.
- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 00 phiếu.
4. Bà Hồ Ngọc Hạnh Nhơn, CC Địa chính-XD-NN&MT
Số phiếu khảo sát: 9 phiếu, trong đó:
- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 07 phiếu.
- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 02 phiếu.
- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 00 phiếu.
III. KHÓ KHĂN, HẠN CHẾ
Trong quá trình triển khai thực hiện khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức trong quá trình giải quyết TTHC tại Bộ phận TN&TKQ xã Quảng Vinh cũng gặp những khó khăn, hạn chế.
- Việc tham gia trả lời phiếu khảo sát còn hạn chế, một số trường hợp công dân do tâm lý ngại ghi phiếu nên đã từ chối hợp tác hoặc nếu đồng ý thì cũng trả lời rất qua loa, hình thức vì thế số phiếu đánh giá công chức tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả chưa nhiều.
Trên đây là Báo cáo kết quả khảo sát mức độ hài lòng thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của UBND xã Quảng Vinh Qúy III năm 2019./.