Tìm kiếm tin tức
Liên kết website
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
Công bố 04 TTHC sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Thú y thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Ngày cập nhật 01/03/2023

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Quyết định số 412/QĐ-UBND ngày 27/2/2023 công bố danh mục 04 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Thú y thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Cụ thể như sau

1. Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật 

- Thời gian giải quyết: Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ; không phải thực hiện khắc phục theo quy định: 30 ngày; Trường hp h sơ không đy đ, hp l; không phi thc hin khc phc theo quy định: 30 ngày không k thi gian vùng hoàn thin h sơ. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ; phải thực hiện khắc phục theo quy định: 35 ngày không kể thời gian vùng thực hiện khắc phục; Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ; phải thực hiện khắc phục theo quy định: 35 ngày không kể thời gian vùng hoàn thiện hồ sơ và thực hiện khắc phục 

- Phí, lệ phí (đồng): Phí thẩm định đối với vùng an toàn dịch bệnh động vật: 3.500.000 đồng/lần. Chi phí xét nghiệm mẫu (nếu có): Theo Phụ lục 2 Biểu khung giá dịch vụ chẩn đoán thú y Thông tư số 283/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016

2. Thủ tục Cấp lại Giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật 

- Thời gian giải quyết: 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ

- Phí, lệ phí (đồng): Phí thẩm định đối với vùng an toàn dịch bệnh động vật: 3.500.000 đồng/lần

3. Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật 

- Thời gian giải quyết: Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ; không phải thực hiện khắc phục theo quy định: 20 ngày; Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ; không phải thực hiện khắc phục theo quy định: 20 ngày không kể thời gian cơ sở hoàn thiện hồ sơ; Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ; phải thực hiện khắc phục theo quy định: 25 ngày không kể thời gian cơ sở thực hiện khắc phục; Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ; phải thực hiện khắc phục theo quy định: 25 ngày không kể thời gian cơ sở hoàn thiện hồ sơ và thực hiện khắc phục.

- Phí, lệ phí (đồng): Phí thẩm định đối với cơ sở an toàn dịch bệnh động vật: 300.000 đồng/lần. Chi phí xét nghiệm mẫu (nếu có): Theo Phụ lục 2 Biểu khung giá dịch vụ chẩn đoán thú y Thông tư số 283/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016

4. Thủ tục Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật

- Thời gian giải quyết: 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ

- Phí, lệ phí (đồng): - Phí thẩm định đối với cơ sở an toàn dịch bệnh động vật: 300.000 đồng/lần

** Cách thức và Địa điểm thực hiện các TTHC nêu trên: Nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 01 Lê Lai, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế). Nộp trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC Thừa Thiên Huế. (https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn) hoặc Cổng Dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn).

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Thay thế các TTHC số 1, 2 Lĩnh vực Thú y, Mục 1.1 Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành;  TTHC Lĩnh vực Thú y, Mục 1.3. Danh mục thủ tục hành chính được thay thế (Thủ tục Cấp giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh, Thủ tục Cấp lại giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh) thuộc phần danh mục TTHC cấp tỉnh ban hành kèm theo Quyết định số 345/QĐ-UBND ngày 14 tháng 02 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ và thay thế trong lĩnh vực quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản, lĩnh vực Thú y và lĩnh vực Lâm nghiệp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

 
 
 
 
 
 
Nguồn:thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 3.783.223
Truy cập hiện tại 1.067